Các loại gạo nở, xốp hiện có của Kinh Doanh Gạo

Khách hàng thường yêu cầu 2 loại tính chất khác biết của gạo tùy theo khẩu vị. Một là gạo dẻo, mềm cơm. Hai là gạo nở, xốp cơm. Đa phần khách hàng mua dùng trong gia đình thường chọn gạo dẻo, mềm. Còn để phục vụ cho nhu cầu sản xuất, quán ăn bình dân, xuất ăn công nghiệp, các chủ quán ăn thường chọn gạo nở, xốp, dễ nấu. Trong bài viết này, Kinh Doanh Gạo sẽ cung cấp thông tin một số loại gạo nở xốp cho bạn nhé.

Kết quả hình ảnh cho gạo 64 long an
Gạo nở xốp (Nguồn: Internet)

Tài nguyên chợ đào

Gạo Tài Nguyên Chợ Đào là giống gạo đặc sản của vùng Chợ Đào – Cần Đước – Long An. Gạo Tài Nguyên được trồng theo mùa. Mỗi vụ là 5-6 tháng nên gạo Tài Nguyên Chợ Đào sẽ có 2 vụ là Đông Xuân và Hè Thu.  Đây là loại gạo được xem là ngon nhất của dòng gạo xốp, là loại gạo khoái khẩu của những người thích cơm xốp, nở, mềm.

Gạo Hàm châu

Lúa Hàm Châu là loại lúa ngắn ngày, chúng có thời gian sinh trưởng trong khoảng 90 ngày. Năng suất cao nên giá thành gạo khá ổn định. Gạo Hàm Châu là loại gạo cho cơm tơi – xốp và nở nhiều. Điều này khiến cho gạo Hàm Châu được nhiều quán ăn bình dân, nhất là quán cơm chiên ưa chuộng. Đặc biệt gạo Hàm Châu cũng rất thích hợp để làm cơm chiên.

64 Long An

Hạt gạo to vừa, bụng sữa. Gạo xốp mềm cơm, để nguội vẫn không bị cứng cơm. Gạo 64 Long An thường được sử dụng cho quán cơm bình dân, gia đình thích ăn gạo xốp mềm với mức phù hợp.

Gạo Móng Chim

Gạo móng chim là loại gạo có nguồn gốc từ Campuchia còn có tên gọi khác là Nhang Thơm, người Campuchia hay gọi là Gum. Hạt gạo Mong Chim nhỏ, thon. Phần lớn người dân Việt Nam rất ưa chuộng lloại gạo này do tính chất mềm, xốp dễ ăn và rất dễ tiêu hóa

Hi vọng với những kiến thức trên bạn đã lựa chọn được loại gạo phù hợp cho mình.

Liên hệ Kinh Doanh Gạo – Thuộc thương hiệu gạo Vinh Hiển

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 0964.851.027

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: [email protected] | [email protected]